วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

Acer Iconia โน้ตบุ๊ค 2 จอสัมผัสเปิดจองแล้วในอเมริกาถูกกว่าบ้านเราเป็นหมื่น!

เชื่อว่าเมื่อช่วงงาน Commart Thailand 2011 ที่ผ่านมาหลายๆคนคงจะได้มีโอกาสไปสัมผัสกับนวัตกรรมใหม่จากบริษัท Acer อย่าง Acer Iconia โน้ตบุ๊ค 2 จอสัมผัสที่คงทำให้หลายคนเกิดอาการครั่นเนื้อครั่นตัวอยากหามาเป็นเจ้าของ ซักเครื่อง ติดอยู่นิดตรงที่ว่าราคาเปิดตัวของมันช่างอลังการได้ใจในระดับ 49,900 บาท (รวม VAT แล้วก็ตกอยู่ราว 53,000 บาท) จนอาจทำให้หลายคนต้องเมินหน้าหนีไปแบบคนเจียมตัวเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีทางเลือกใหม่ๆสำหรับคนที่อยากได้ Acer Iconia ในราคาสบายกระเป๋ากันแล้วเมื่อ Acer พร้อมวางจำหน่าย Acer Iconia-6120 อย่างเป็นทางการในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา โดยคุณสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ Amazon ด้วยราคาที่คุณ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ซื้อไปใช้แล้ว) เห็นแล้วต้องตะลึงเพียงแค่ $1200 (36,000 บาท) เท่านั้น ซึ่งกำหนดส่งสินค้าของจริงสู่มือลูกค้าจะอยู่ในช่วงเดือนเมษายนนี้นี่เอง

สำหรับสเปคคร่าวๆของ Acer Iconia นั้นจะใช้งานหน้าจอสัมผัส 2 จอที่ผลิตขึ้นจากกระจกแบบ Gorilla Glass, ซีพียู Core i5, 4GB RAM, กราฟฟิกการ์ด Intel HD รวมถึง Windows 7 Home Premium ที่ติดตั้งมาให้ในภายเครื่อง

นอกจากนี้ Iconia ยังจะมีฟีเจอร์สำคัญๆให้ใช้งานกันอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB 3.0, พอร์ต HDMI, ฮาร์ดดิสก์ 640GB, กล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซลและแอพพลิเคชัน Social Jogger รวมอัพเดตฟีดข้อมูลจากสังคมออนไลน์ทั้ง Facebook และ Twitter มาให้ด้วย

ที่มา : TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Wallpaper ^^


Calendar ^^