วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

HTC Sensation คู่แข่ง Samsung Galaxy S II จ่อเปิดตัว 12 เมษานี้!

เว็บไซต์ Pocket-lint รายงานว่าสมาร์ตโฟนสเปคแรงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก HTC อย่าง HTC Pyramid เตรียมตัวที่จะได้รับการเปลี่ยนชื่อรุ่นให้ฟังดูเท่ยิ่งกว่าเดิมเป็น HTC Sensation ก่อนที่จะออกงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 เมษายนนี้ โดยตัวเครื่องจะพร้อมวางจำหน่ายต่อไปในอีก 2-3 สัปดาห์ให้หลังแม้ว่าจะยังไม่มีการระบุราคาที่แน่นอนออกมาแต่อย่างใดในเวลา นี้

สำหรับ HTC Sensation นั้นถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่ได้รับการปรับแต่งมาจากมือถือ 3D ร่วมค่ายอย่างรุ่น HTC EVO 3D นั่นเองแต่จะตัดเอาในส่วนของหน้าจอสามมิติและกล้องหลังตัวที่ 2 ออกไป โดยตัวเครื่อง Sensation จะยังคงไว้ซึ่งหน้าจอขนาด 4.3 นิ้วความละเอียด 960*540 พิกเซล, ระบบปฏิบัติการ Android 2.3 Gingerbread รวมถึงหน้าตาอินเตอร์เฟซ Sense UI จาก HTC เวอร์ชันล่าสุด แต่จะได้รับการอัพเกรดความละเอียดของกล้องหลังขึ้นเป็น 8 ล้านพิกเซลแทน

นอกจากนี้ HTC Sensation ยังถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนในระบบปฏิบัติการ Android 2.3 ที่มีความเร็วในการประมวลผลที่สูงที่สุดในเวลานี้จากการเลือกใช้งานชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon แบบ Dual-Core ความเร็ว 1.2 GHz ซึ่งถือได้ว่าเร็วที่สุดในเวลานี้เทียบเท่ากับ Samsung Galaxy S II ที่เพิ่งจะตัดสินใจปรับความเร็วซีพียูของตัวเองขึ้นมาเป็น 1.2GHz เช่นเดียวกัน

ที่มา : TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Wallpaper ^^


Calendar ^^