วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

โชว์ภาพใหม่ BlackBerry Touch สมาร์ตโฟน BB รุ่นจอสัมผัสก่อนเปิดตัวพฤษภา!

สาวก BlackBerry ที่อยากจะลองระบบมัลติทัชเต็มรูปแบบเตรียมเฮกันได้ล่วงหน้าเลยหลังจากที่ล่าสุดเว็บไซต์ Boy Genius Report รายงานว่าพวกเขาได้มีโอกาสสัมผัสกับรุ่นโปรโตไทป์ของ BlackBerry Touch หรือชื่อเดิม BlackBerry Monaco (GSM)/ Monza (CDMA) ซึ่งถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนตัวแรกจากค่าย RIM ที่มาพร้อมกับระบบสัมผัสเต็มรูปแบบโดยตัดสัญลักษณ์คู่บ้านอย่างคีย์บอร์ด QWERTY ออกไปนั่นเอง

สำหรับดีไซน์ภายนอกของ BlackBerry Touch นั้นได้รับการปรับโฉมให้มีหน้าตาโฉบเฉี่ยวไฉไลรวมถึงความไวในการประมวลผลที่ มากขึ้นกว่าเดิมด้วยความละเอียดหน้าจอเพิ่มขึ้นเป็น 800*480 พิกเซล โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ BlackBerry OS 6.1 เวอร์ชันล่าสุดซึ่งมีฟีเจอร์ใหม่ให้ผู้ใช้งานต้องอาศัย BlackBerry ID แทนที่ระบบ PIN แบบเดิม โดย ID เหล่านี้จะช่วยให้เจ้าของ BB Touch ทั้งหลายสามารถแบ็กอัพข้อมูลหรือแชร์ข้อมูลผู้ติดต่อภายในเครื่องผ่านระบบการให้บริการแบบ Cloud ด้วย

สุดท้ายนี้มีการคาดการณ์กันว่า BlackBerry Touch จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ภายในงานมหกรรม BlackBerry World ไปพร้อมๆกับสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นๆจากค่าย RIM ไม่ว่าจะเป็น BlackBerry Bold Touch, BlackBerry Curve Touch และ BlackBerry Torch 2

ที่มา : TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Wallpaper ^^


Calendar ^^