วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

Apple ยืนยันอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่าย iPad 2 ใน 25 ประเทศในวันศุกร์นี้



Apple ออกโรงแถลงไม่ล้มแผนกระจาย iPad 2 ออกจำหน่ายทั่วโลก ยืนยันยังคงทำตามแผนเดิม ย้ำอีก 25 ประเทศได้พบกับ iPad 2 ในวันศุกร์ที่ 25 นี้อย่างแน่นอน โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ทั้งทางออนไลน์กับ Apple Online และร้านค้าทั่วไป ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น(เวลาของแต่ละประเทศ) พร้อมเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าในเดือนเมษายนนี้จะวางจำหน่าย iPad2 ในประเทศ ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ และประเทศอื่นๆเพิ่มเติมอีกด้วย

ทั้งนี้ประเทศที่จะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 25 ที่จะถึงนี้ได้แก่ ออสเตรเลีย , ออสเตรีย , เบลเยี่ยม , แคนาดา ,สาธารณรัฐเช็ก ,เดนมาร์ก ,ฟินแลนด์ ,ฝรั่งเศส ,เยอรมันนี ,กรีซ ,ฮังการี ,ไอร์แลนด์ ,ไอซ์แลนด์, อิตาลี ,เม็กซิโก ,ลักเซมเบิร์ก ,เนเธอร์แลนด์ ,นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, สเปน, สวีเดน, สวิสเซอร์แลนด์ และอังกฤษ สำหรับประเทศญี่ปุ่นถูกตัดออกไปชั่วคราวเนื่องจากภัย ธรรมชาติ

โดยราคากลางในการวางจำหน่าย(คิดตามเงิน ดอลล่าสหรัฐ) จะอยู่ที่ 499USD( ประมาณ 15,000 บาท ) / 599 USD( ประมาณ 18,000 บาท )/ 699 USD ( ประมาณ 21,000 บาท ) สำหรับรุ่น 16/32/64GB ส่วนในรุ่นของ 3G นั้นจะมีการเพิ่มราคาเข้าไปอีก 130USD อย่างไรก็ตามราคาดังกล่าวเป็นราคาที่ยังไม่ได้รวมค่าภาษีและค่าธรรมเนียมของ แต่ละประเทศ ดังนั้นราคาที่วางขายในแต่ละประเทศคาดว่าจะสูงกว่าราคากลางที่ถูกตั้งไว้ ทางด้าน Steve Jobs เองก็ได้มีการให้สัมภาษณ์ขอบคุณแฟนๆถึงความอดทนที่จะรอคอยสินค้าของเขา พร้อมให้คำมั่นที่จะเร่งทำการผลิตให้ได้ตามความต้องการของลูกค้าทั่วโลก อย่างแน่นอน

ที่มา : Flashfly NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Wallpaper ^^


Calendar ^^