วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

แทบเลตลึกลับ Toshiba 10 นิ้วโผล่กลางเว็บ Amazon พร้อมสเปคเต็มๆ!

ก่อนหน้านี้ทางด้านของบริษัท Toshiba เคยออกมาให้ข่าวเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าแทบเลตตัวใหม่ล่าสุดในระบบปฏิบัติการ Android ของพวกเขานั้นจะมีสมรรถนะที่เยี่ยมยอดเสียยิ่งกว่า iPad ที่ผู้คนทั่วโลกกำลังแห่แหนอยู่ในเวลานี้เสียอีก ซึ่งทางทีมงาน TechXcite ก็ได้นำเสนอข่าวนี้ออกไปและเฝ้ารอดูกันว่าแทบเลตสเปคเทพที่ทาง Toshiba ว่ามานั้นมันจะแน่ซักแค่ไหนกัน ล่าสุดตอนนี้เราได้รับรายละเอียดแบบเต็มๆเกี่ยวกับอุปกรณ์ใหม่ของ Toshiba ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

โดยในเว็บไซต์ขายของออนไลน์อย่าง Amazon ได้มีการโพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับแทบเลตตัวใหม่ของ Toshiba ซึ่งใช้ชื่อคร่าวๆในเวลานี้ว่า Toshiba 10.1-inch Android Tablet ออกมาอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งในรายละเอียดดังกล่าวนั้นมีการระบุเอาไว้ว่าแทบเลตบนระบบปฏิบัติการ Android ที่ว่านี้จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้วความละเอียด 1,280*800 พิกเซลซึ่งสามารถรองรับการเล่นไฟล์วิดีโอระดับ HD 720P ได้อีกด้วย

ขณะเดียวกันสเปคในส่วนอื่นๆของแทบเลตปริศนาที่ว่ามานี้ของ Toshiba ก็จะประกอบไปด้วยชิปเซ็ตประมวลผล NVIDIA Tegra 2 แบบ Dual-Core, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล, ลำโพงแบบ stereo, รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Bluetooth และ Wi-Fi ส่วนพอร์ตต่างๆภายในเครื่องก็มีทั้ง USB, mini-USB, SD Card และ HDMI นอกจากนี้แทบเลต Toshiba 10.1 นิ้วที่ว่านี้ยังจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Flash Player จาก Adobe อีกด้วย

ที่มา : TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Wallpaper ^^


Calendar ^^