วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

HTC EVO 3D สมาร์ตโฟนสามมิติจาก HTC เปิดตัวทางการแล้ว!

เมื่อคืนที่ผ่านมาในงาน CTIA ทางด้านของบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ในอเมริกาอย่าง Sprint ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ตโฟนในระบบ 3 มิติตัวใหม่ล่าสุดอย่าง HTC EVO 3D อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ทีมงาน TechXcite เพิ่งจะนำสเปคของรุ่นดังกล่าวมาให้ได้รับชมกัน

โดย HTC EVO 3D จะเลือกใช้่งานหน้าจอ 3D ความละเอียดสูงหรือ qHD ระดับ 960*540 พิกเซลและชิปเซ็ตประมวลผลแบบ Dual-Core ความเร็ว 1.2 GHz ร่วมกับ 1GB RAM รวมถึงความจุภายใน 4GB (เพิ่มได้สูงสุด 32GB ผ่าน microSD Card) ขณะเดียวกันก็ยังรองรับพอร์ต HDMI ในการเชื่อมต่อเข้ากับจอนอกและฟีเจอร์ DLNA สำหรับสตรียมข้อมูลต่างๆลงสู่ PC ของคุณได้โดยตรงอีกด้วย

ในส่วนของกล้องภายใน HTC EVO 3D จะมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซลสำหรับการใช้งานวิดีโอคอลต่างๆ ขณะที่กล้องด้านหลังจะเป็นแบบ Dual-Camera ซึ่งคุณสามารถปรับโหมดการใช้งานได้ด้วยว่าจะบันทึกวิดีโอในโหมด Full HD 1080p แบบ 2D หรือ HD 720p แบบ 3D ได้อีกต่างหาก

นอกจากนี้ด้วยความที่ตัวเครื่องอาศัยระบบปฏิบัติการ Android 2.3 Gingerbread นั่นจึงหมายความว่าคุณสามารถใช้งานสมาร์ตโฟนรุ่นนี้เป็นจุดปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือ Mobile Hotspot ได้ด้วยเช่นกันโดยสามารถรองรับได้พร้อมกันถึง 8 เครื่องทีเดียว

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายหรือราคาของ HTC EVO 3D ออกมาในเวลานี้แต่อย่างใด

ที่มา : TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Wallpaper ^^


Calendar ^^