วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

สิ้นสุดการรอคอย BlackBerry PlayBook วางจำหน่าย 19 เมษานี้เริ่มต้นที่ 15,000 บาท



ในที่สุดก็ถึงเวลาที่หลายคน ต่างรอคอยกันเสียที เมื่อ RIM ได้ออกมาประกาศวันเวลาออกจำหน่าย Tablet ตัวแรกอย่างเป็นทางการ โดย Tablet ที่ว่านี้ก็คือ BlackBerry PlayBook ซึ่งหลายคนคงคุ้นหูกับชื่อกันเป็นอย่างดีนั่นเอง อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้อาจเคยได้อ่านหรือพบเห็นข้อมูลต่างๆนานาของ BlackBerry PlayBook กันมาเป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพหลุด ข้อมูลสเป็คเครื่อง หรืออื่นๆอีกมากมายแต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยวันเวลาในการวางจำหน่ายอย่าง เป็นทางการออกมาจากทาง RIM แต่อย่างใด และแล้วล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยข่าวออกมาถึงวันเวลาและราคาของ BlackBerry PlayBook ออกมาให้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยวันที่เริ่มมี การวางจำหน่ายนั้นถูกกำหนดมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึง ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันได้แก่ 16GB ในราคา 499USD(ประมาณ 15,000 บาท) , 32GB ในราคา 599USD(ประมาณ 18,000บาท) และ 64GB ในราคา 699(ประมาณ 21,000 บาท)

ทั้งนี้ BlackBerry Playbook มีกำหนดการวางจำหน่ายในร้าน Best Buyและร้าน Best Buy Mobile ในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนสำหรับในประเทศแคนาดาตอนเหนือ สามารถสั่งจอง หรือ Pre-order ได้ที่ร้าน Best Buy และร้าน Future Shop stores ใครที่กำลังเล็งอยากเป็นเจ้าของ BlackBerry Playbook คงต้องมาลุ้นกันว่า BlackBerry Playbook จะถูกนำเข้ามาจำหน่ายใปประเทศไทยเมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

ที่มา : Flashfly NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Wallpaper ^^


Calendar ^^