วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

Tablet: Motorola Xoom Wi-Fi ขาย 27 มีนาเริ่มต้นที่ 18,000 บาท!

ไม่รู้ว่าจะได้รับผลกระทบจากการเปิดตัวของ iPad2 ไปมากน้อยเพียงใดสำหรับทางด้านของค่าย Motorola ที่โดน Steve Jobs เหน็บแนมไปแบบพอหอมปากหอมคอว่าเป็นอีกหนึ่ง copycat ประจำปี 2011 นี้ในตลาดแทบเลต เพราะล่าสุดพวกเขาเองก็เดินตามรอยเท้าของ iPad อีกครั้งด้วยการเตรียมปล่อย Motorola Xoom Wi-Fi ออกมาวางจำหน่ายกันอย่างเป็นทางการในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกแล้ว

โดยแทบเลตสเปคเทพจาก Motorola รุ่นรองรับ Wi-Fi เท่า นั้นจะพร้อมวางขายกันในวันที่ 27 มีนาคมนี้ด้วยราคาอยู่ที่ $599 (18,000 บาท) ซึ่งจะมีให้ชาวเมืองลุงแซมทั้งหลายได้ซื้อหามาเป็นเจ้าของกันผ่านทางร้านค้า ออนไลน์ Amazon และห้างสรรพสินค้าดังๆทั้ง Best Buy, Costco, RadioShack, Sam s Club, Staples และ Walmart

สำหรับ Motorola Xoom นั้นเป็นถือได้ว่าแทบเลตตัวแรกในระบบปฏิบัติการ Android 3.0 Honeycomb เมื่อ ครั้งที่ได้รับการเปิดตัวช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งสื่อหลายๆเจ้า ต่างก็แห่แหนให้การต้อนรับกันเป็นอย่างดีว่าเป็นนวัตกรรมที่จะเข้ามาสู้กับ iPad ของทางฝั่ง Apple ได้อย่างสูสี

ทว่าพอ iPad2 เผยโฉมออกมาในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ทำให้ใครหลายคนเกิดอาการเริ่มอยากย้ายฝั่งมาอยู่กับทาง Apple มากยิ่งขึ้นจนทำให้หลายค่ายผู้ผลิตแทบเลตต้องหากลยุทธ์ใหม่มาสู้ยกตัวอย่างเช่นการออกแทบเลตรุ่น Wi-Fi มาวางขายดังเช่นที่ Samsung และ Motorola เตรียมที่จะปล่อย Samsung Galaxy Tab Wi-Fi รวมถึง Motorola Xoom Wi-Fi ออกมานั่นเอง

ที่มา : TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Wallpaper ^^


Calendar ^^