วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

ลืออีก iPhone 5 หน้าจอ 4 นิ้ว มี NFC chip วางจำหน่ายในช่วง Q3 ของปีนี้



China Times แง้มข้อมูลหลุดของ iPhone 5 อีกครั้ง เผยข้อมูล iPhone 5 ว่าในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการผลิตซึ่งอาจมีการวางจำหน่ายในช่วง Q3 ของปีนี้ และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวเพื่อจำหน่ายเป็นจำนวนมาก โดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่ว่าบริษัทที่ช่วยผลิตให้กับ Apple ที่ชื่อว่า Hon Hai Presicion Industry Co., หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Foxconn มีแผนที่จะทำการขยายโรงงานการผลิตเพิ่มที่ São Paulo และ Brazil เพื่อรองรับปริมาณการเติบโตของทาง Apple

นอกจากนี้ยังมีการระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า iPhone 5 มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 4 นิ้ว เพื่อออกมาต่อสู้กับบรรดา Android smart phone ทั้งหลายในตลาดปัจจุบัน , มีการนำ NFC chip ที่ช่วยในการประมวลผลในเรื่องของการชำระเงินเข้ามาใช้งาน , การออกแบบโดยรวมมีรูปลักษณ์ที่คล้ายหรือใกล้เคียงกับ iPhone4 เพียงแต่มีการกลับไปใช้วัสดุฝาด้านหลังเหมือนรุ่นของ iPhone classic รุ่นแรกสุด สำหรับสีของ iPhone 5 มีข่าวว่า มีให้เลือกกันถึง 2 สีนั่นก็คือสีขาวหรือสีดำ ส่วนปุ่ม home button นั้นคาดว่าจะมีการเลิกใช้ และใช้วิธีการใช้งานแบบใหม่เข้ามาแทน

อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวนี้เป็นเพียงการอ้างอิงมาก จาก China Times เท่านั้น ยังไม่ได้มีการยืนยันข้อมูลออกมาจาก Apple แต่อย่างใด คงต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่า iPhone 5 จะมีอะไรที่ตรงกับข่าวลือต่างๆนี้บ้าง

ที่มา : Flashfly NEWS

1 ความคิดเห็น:

Wallpaper ^^


Calendar ^^